Nguyễn Giản Đơn

Search This Blog

Tuesday 15 October 2013

Mấy mùa hạ vàng


...
Mình đã xa nhau mấy mùa hạ vàng
Mấy mùa em ôm duyên phận dở dang
Mấy mùa em lần tìm về dĩ vãng
Mối tình hồng...
một thuở ...
trót cưu mang...
.
Em đã nhủ lòng rằng thôi sầu muộn
Chuyện ngày xưa; đã rất cũ như mưa
Nâng niu được gì mãi những lời thơ,
anh từng viết ...
riêng cho em...
hạ đó....
.
Dẫu mình bên nhau bao mùa hạ nhớ
Bao chiều mềm đan tay kết cơn mơ
Bao giấc khuya đếm trăng sao tình tự
Hạ lại vàng...
mình em...
dệt bơ vơ...
.
Thôi tiếc chi dẫu nắng vàng rất hạ
Nắng bên đồi nắng thơm thoảng ngân nga
Em khẽ hát ru lòng mình... gọi là...
ngày tháng hạ...
khi không...
mà trở rét...
.
Ps: Cảm ơn status " ngày tháng hạ khi không mà trở rét"- Trích Trên ngọn tình sầu -Từ Công Phụng treo ở nhà MG đã giúp mình viết bài này, nhân tiện tặng luôn bạn MG và mọi người...:D

2 comments:

Anonymous said...

hạ vàng mênh mang :)

Trần văn khoa said...

tôi yêu hạ vàng ,như yêu em vậy tình yêu đầu đời !
..............................................................................
Mr. Sỹ - Chuyên viên tư vấn giải pháp hội nghị truyền hình cho các doanh nghiệp
SDT:0909223007- 0918642886
Click để xem chi tiết:
thiết bị tương tác | hội nghị truyền hình | cáp kramer